การจัดกิจกรรมการเรียนการสอนโดยใช้สื่อและเทคโนโลยี ห้องเรียน I Classroom
(โดยจัดการเรียนการสอนผ่านระบบเครือข่ายอินเทอร์เน็ตด้วย Application Apple ผ่านกิจกรรม
การเรียนการสอนแบบ STEM 4 กลุ่มสาระวิชาได้แก่ วิทยาศาสตร์ เทคโนโลยีสารสนเทศ ภาษาอังกฤษ และคณิตศาสตร์ ) เพื่อศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางเรียนที่สูงขึ้นจากกิจกรรมการเรียนการสอนในห้องเรียนปกติกับนักเรียนระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 4/2 และพบว่าห้องเรียน I Classroom นักเรียนกลุ่มอ่อนเรียนรู้ได้ช้ากว่านักเรียนกลุ่มเก่ง สาเหตุจากความรู้พื้นฐานในการใช้เทคโนโลยีไม่เท่ากันเนื่องจากระบบปฏิบัติการที่เรียนในห้องเรียนเป็นของ Apple แต่อุปกรณ์เทคโนโลยีที่บ้านของนักเรียนส่วนใหญ่เป็นรูปแบบอื่น ทำให้นักเรียนไม่สามารถทบทวนบทเรียนด้วยตนเองเมื่ออยู่ที่บ้าน ตลอดจนครูไม่สามารถให้การบ้านนักเรียนกลับไปทำที่บ้านเนื่องจากข้อจำกัดทางด้านอุปกรณ์ และทักษะพื้นฐานด้านการใช้งานอุปกรณ์ดังกล่าว
สมาชิกกลุ่ม PLC การใช้สื่อเทคโนโลยีในการเรียนการสอน สังเกตุการสอนของครูผู้สอนรายวิชาภาษาอังกฤษแบบบูรณาการเทคโนโลยีฯ
นักเรียนสนุกสนานกับกิจกรรมการเรียนการสอนโดยใช้เทคโนโลยี ฯ